Sách mới

Giới thiệu sách mới – ĐỊACHÍ LAI CHÂU

Gửi lúc 15/06/2021 10:34:36 AM

Tỉnh Lai Châu nằm ở phía Tây Bắc của Tổ quốc, có vị trí trọng yếu về quốc phòng – an ninh, giùa tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội. Cách ngày nay hàng nghìn năm, nơi đây đã có con người cư trú, khai phá, chinh phục thiên nhiên và giữ gìn lãnh thổ. Từ thời phong kiến, vùng đất Lai Châu luôn được đánh giá là đặc biệt quan trọng, nơi “địa đầu” Tổ quốc, là “phên dậu” quốc gia.

Với vị trí chiến lược trọng yếu, nhiều tiềm năng phát triển chính là cơ sở và là yêu cầu cấp thiết xây dựng cuốn Địa chí lai Châu – công trình khoa học toàn diện, hệ thống về vùng đất, lịch sử, văn hóa, kinh tế, quốc phòng – an ninh, xây dựng hệ thống chính trị tỉnh Lai Châu. Đây là bộ sách quý, giúp cho cán bộ, đảng viên, cán bộ khoa học, nhà nghiên cứu và đông đảo các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh có cái nhìn tổng quát nhất về tự nhiên, sự thay đổi về địa danh, địa giới của tỉnh và các huyện, cũng như tiến trình phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội trên địa bàn tỉnh qua các thời kỳ.

Thư viện tỉnh Lai Châu trân trọng giới thiệu đến bạn đọc Cuốn sách Đại chí Lai Châu – Sản phẩm của Đề tài khoa học công nghệ chào mừng Đại hội Đảng các cấp.


Thư viện tỉnh
 ( 1.0 / 4 )
Chưa có ý kiến nào. Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho bài viết này.
Bộ gõ tiếng việt:
            Gửi ý kiến Xóa form
Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến!
Chúng tôi sẽ sớm xem xét ý kiến của bạn một cách nhanh nhất khi chúng tôi có thời gian!
Bài gần đây Quay lại | Lên đầu trang
Bài cùng chuyên mục
Xem thêm...
Video tư liệu