Giới thiệu sách chuyên đề

Cựu Chiến Binh - Những Tấm Gương Vượt Khó Làm Giàu

Gửi lúc 05/07/2022 15:09:27 PM

Người lính Cụ Hồ - một hình ảnh, biểu tượng đẹp đẽ của nghị lực và tinh thần không sợ hy sinh, không sợ gian khổ, nguyện đem hết sức lực và tính mạng của mình để chiến đấu nhằm đem lại hòa bình, hạnh phúc ấm no cho nhân dân trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ của toàn dân tộc.

          Không cam chịu đói nghèo, với bản lĩnh của anh bộ đội cụ Hồ, nhiều người trong số đó họ khi ra khỏi quân ngũ với 2 bàn tay trắng, chất chồng với những khó khăn khi phải đối mặt với cuộc sống thường nhật, vậy mà bằng bàn tay khối óc của mình, học đã vượt lên tất cả, làm nên sự nghiệp bằng những giọt mồ hôi nước mắt đổ xuống thương trường.

          Với lòng ngưỡng mộ sâu sắc và mong muốn giúp mọi người có thêm những tư liệu để hiểu thêm về bản lĩnh nghị lực, ý chí cùng những phương pháp, lối đi vượt khó làm giàu của các vị Cựu chiến binh. Nhà xuất bản Văn hóa – Thông tin cho xuất bản cuốn sách: “Cựu chiến binh – Những tấm gương vượt khó làm giàu”. Cuốn sách do Quí Lâm - Kim Phương sưu tầm và biên soạn gồm 406 trang, khổ 19x27 cm.

          Nội dung sách gồm ba phần chính: Hồi ức và ước mong người lính - Điểm tựa những chiến công; Dấu ấn của những người lính trên lĩnh vực kinh tế; Về nguồn - Những chuyến đi nghĩa tình mang đầy kỷ niệm

          Cuốn sách “Cựu chiến binh – Những tấm gương vượt khó làm giàu” đem đến cho chúng ta nhiều điều bổ ích. Đọc xong ta thêm tự hào và trân trọng những thành quả mà các anh đã đóng góp cho đất nước, quê hương. Mỗi chúng ta hãy tự suy ngẫm về mình. Các anh thương binh là người mất đi một phần cơ thể, mà còn làm được những điều phi thường. Còn chúng ta thì sao? Đó là điều mà tất cả mọi người - trong đó có cả bạn và tôi - cần phải suy ngẫm và hành động thiết thực, có ích hơn cho công cuộc xoá đó giảm nghèo để dựng xây đất nước, quê hương mình. 


Thư viện tỉnh
 ( 1.8 / 5 )
Chưa có ý kiến nào. Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho bài viết này.
Bộ gõ tiếng việt:
Gửi ý kiến Xóa form
Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến!
Chúng tôi sẽ sớm xem xét ý kiến của bạn một cách nhanh nhất khi chúng tôi có thời gian!
Bài gần đây Quay lại | Lên đầu trang
Bài cùng chuyên mục
Xem thêm...
Video tư liệu