Giới thiệu sách chuyên đề

GIỚI THIỆU SÁCH CHUYÊN ĐỀ QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Gửi lúc 05/03/2021 9:47:12 AM

1. Người phụ nữ thông minh/ Nguyễn Thùy Dương.- H.: Thanh niên, 2018.- 300Tr.; 23cm.

Cuốn sách mang đến cho độc giả những cảm xúc mới mẻ và tinh tế về những vấn đề thường gặp của chị em phụ nữ trên phương diện công việc như; khi công việc không được như ý, đừng nên tính toán được mất của ngày hôm nay mà hãy sẵn sàng cho thắng lợi của ngày mai. Trong cuộc sống cũng như trong chuyện tình cảm cũng vậy hãy giữ tâm bình thản theo cách riêng của mình.

2. Người phụ nữ thân thiện/ Trần Thị Hồng Phúc.– H.: Thanh niên, 2018.– 299Tr.; 23cm.

Một người phụ nữ thân thiện sẽ biết vận dụng các lễ nghĩa bên ngoài để trở thành một người phụ nữ hấp dẫn, lễ nghĩa ăn nói khéo léo nho nhã, lễ nghĩa xã giao như biết tiến biết lui đúng cách, lễ ngĩa trong công sở, lễ nghĩa trong cuộc sống. Một người phụ nữ thanh tao hiểu lễ nghĩa sẽ làm cho người khác có cái nhìn tán thưởng, ca ngợi, yêu mến và thán phục.

 3. Người phụ nữ hạnh phúc/ Nguyễn Thùy Dương.- H : Thanh niên, 2018.– 292Tr.; 23cm.

Một người phụ nữ hạnh phúc là phải biết thay đổi tâm thái của mình để trở nên hạnh phúc, hãy dùng sự tinh tế và nhạy cảm của trái tim mình để ghi nhớ lại những khoảnh khắc tốt đẹp và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc, không nhất thiết phải có một sự nghiệp vỹ đại, hay phải mất công đi suy đoán tâm lý người khác, lại không dồn nén cảm xúc tiêu cực nơi trái tim mình. Cô ấy sẽ mỉm cười đối mặt với mỗi người xung quanh, cô ấy sẽ biến tình yêu trở thành một món ăn ngon trong cuộc sống. hãy học cách tự bảo vệ trái tim mình và hãy để con tim ấy luôn chìm đắm trong cảm xúc hạnh phúc.  

 4. Người phụ nữ năng động/ Nguyễn Thu Hải My –H.: Thanh niên, 2018.– 311Tr.; 23cm.

Người phụ nữ thông minh năng động họ đủ tinh tế để thấu được những niềm vui trong cuộc sống với một tâm thái tốt và có thể cải thiện hoàn toàn cuộc sống. Thế nên, các chị em hãy cố gắng làm chủ tâm thái của chính mình nhé! Hãy tìm cho mình một phần tự tin, độc lập, một góc ung dung, thanh thản, một mảnh thướt tha, nữ tính, sống vì người khác cũng đừng quên chiều chuộng bản thân, có như vậy, chị em sẽ luôn giữ được vẻ đẹp thuần túy và tự nhiên nhất.

5. Người phụ nữ thanh lịch/ Trần Thị Hồng Phúc -H : Thanh niên, 2018.– 307Tr.; 23cm.

Cuốn sách giới thiệu đến quý bạn đọc các tình huống thực tế về người phụ nữ, các bí quyết được chỉ ra thông qua các phương diện khác nhau để bạn hoàn thiện tài ăn nói của bản thân, giúp bạn học được kỹ năng ăn nói cần thiết của một người phụ nữ. Thông qua quá trình rèn luyện về mặt ngôn ngữ trở thành một con người có sức hút, quyến rũ hấp dẫn và được mọi người yêu mến.

6. Người phụ nữ trí tuệ/ Phạm Tú Oanh -H : Thanh niên, 2018.–  212Tr.; 23cm.

Trí tuệ của người phụ nữ là cuốn sách chứa đựng triết lý tinh hoa trong cuộc sống, chỉ ra ánh sáng trí tuệ, những triết lý lớn ẩn trong rất nhiều sự việc nhỏ bé. Cuốn sách sẽ đem đến cho bạn đọc những suy nghĩ thoải mái về cuộc sống, giúp các bạn bình tĩnh chấp nhận hoặc từ bỏ vào những lúc nghèo hay giàu có, yêu hay hận, đau khổ hay vui mừng, gặt hái được sự thấu hiểu và thành công cuộc sống cả một đời người.

7. Phụ nữ dễ thương/ Trần Thị Hồng Phúc -H : Thanh niên, 2018.–  223Tr.; 23cm.

Phụ nữ đều mong muốn mình trở nên xinh đẹp, mục đích tự đặt ra trong cuộc sống của người phụ nữ là theo đuổi cái đẹp, bất luận bạn là công chức cao cấp hay bà nội trợ phổ thông, điều đầu tiên bạn phải có là vẻ đẹp nữ tính, phụ nữ không thể thiếu được sự dịu dàng, uyển chuyển, đức hạnh, tinh tế tỉ mỉ và biết quan tâm chăm sóc. Nắm bắt được điều căn bản này để có các biện pháp, “vẻ đẹp” sẽ trở thành một việc thực tế và có khả năng thực hiện hơn, mọi người đều có thể làm cho bản thân trở nên đẹp hơn.


Thư viện tỉnh
 ( 1.0 / 1 )
Chưa có ý kiến nào. Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho bài viết này.
Bộ gõ tiếng việt:
            Gửi ý kiến Xóa form
Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến!
Chúng tôi sẽ sớm xem xét ý kiến của bạn một cách nhanh nhất khi chúng tôi có thời gian!
Bài gần đây Quay lại | Lên đầu trang
Bài cùng chuyên mục
Xem thêm...
Video tư liệu