Tin Thư viện

TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI “ĐẠI SỨ VĂN HÓA ĐỌC” NĂM 2020

Gửi lúc 14/07/2020 15:59:02 PM

Chiều ngày 13/7, tại Thư viện tỉnh, Ban tổ chức Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc đã tổ chức tổng kết và trao giải Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Lai Châu năm 2020 cho các học sinh đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở trên toàn thành phố.

Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Lai Châu năm 2020 được phát động từ tháng 3/2020. Qua 4 tháng phát động và qua 2 vòng (Vòng 1, các trường nhận hơn 3000 bài, vòng 2 Ban tổ chức nhận được hơn 200 bài xuất sắc từ các trường), Ban tổ chức đã trao 95 giải cá nhân (10 giải A, 20 giải B, 30 giải C, 30 giải khuyến khích, 5 giải phụ), và 6 giải tập thể cho các trường có nhiều thí sinh đạt giải (2 giải Nhất thuộc về trường Tiểu học Quyết Tiến, THCS Đoàn Kết, 2 giải Nhì và 2 giải Ba)

Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Lai Châu năm 2020 nhằm khơi dậy hứng thú, niềm đam mê đọc sách đối với thanh thiếu niên, nhi đồng, khuyến khích, thúc đẩy phong trào đọc trong các thế hệ trẻ, góp phần quan trọng trong phát triển văn hóa đọc tại nhà trường và cộng đồng. Đồng thời khẳng định vị trí, vai trò của văn hóa đọc trong việc nâng cao nội lực, bồi dưỡng nhân cách, tâm hồn, hình thành lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ, đẩy mạnh xây dựng xã hội học tập. Cuộc thi chính thức khép lại, mở ra nhiều cung bậc cảm xúc cho các em học sinh đã và đang đam mê văn hóa đọc, đọc sách và lan tỏa những giá trị nhân văn từ sách đến cộng đồng.


Thư viện tỉnh
 ( 1.6 / 5 )
Chưa có ý kiến nào. Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho bài viết này.
Bộ gõ tiếng việt:
Gửi ý kiến Xóa form
Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến!
Chúng tôi sẽ sớm xem xét ý kiến của bạn một cách nhanh nhất khi chúng tôi có thời gian!
Bài gần đây Quay lại | Lên đầu trang
Bài cùng chuyên mục
Xem thêm...
Video tư liệu