Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn bộ phận Thư viện tỉnh

Gửi lúc 22/03/2023 15:24:59 PM

Ngày 21/3/2023, Thư viện tỉnh đã tiến hành Đại hội Công đoàn bộ phận lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tham dự Đại hội có đồng chí Vũ Thị Phương Thảo, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở VH,TT&DL; đồng chí Nguyễn Khắc Thái, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh; cùng toàn thể đoàn viên trong công đoàn.

Tại đại hội, các đại biểu đã nghe các báo cáo của Ban Chấp hành công đoàn bộ phận, thảo luận về nhiều vấn đề xoay quanh hiệu quả hoạt động của công đoàn và đã bầu ra 3 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới.

          Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Khắc Thái đánh giá cao kết quả hoạt động của công đoàn bộ phận, phát huy tốt vai trò của mình, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra một số hạn chế còn tồn tại như nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đoàn viên đôi khi vẫn chưa kịp thời; phong trào thể thao văn nghệ còn hạn chế.

          Đại hội Công đoàn bộ phận Thư viện tỉnh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng Ban chấp hành khóa mới sẽ phát huy tốt nhất vai trò của mình để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của viên chức và người lao động, giúp đoàn viên yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 


Thư viện tỉnh
 ( 3.0 / 0 )
Chưa có ý kiến nào. Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho bài viết này.
Bộ gõ tiếng việt:
Gửi ý kiến Xóa form
Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến!
Chúng tôi sẽ sớm xem xét ý kiến của bạn một cách nhanh nhất khi chúng tôi có thời gian!
Bài gần đây Quay lại | Lên đầu trang
Bài cùng chuyên mục
Xem thêm...
Video tư liệu