HỘI CÁN BỘ GIÁO VIÊN TẶNG SÁCH “CÕNG CHỮ LÊN NON” CHO THƯ VIỆN TỈNH

Gửi lúc 15/11/2022 9:05:26 AM

Sáng nay 15/11/2022, Đồng chí Thái Văn Vinh - Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lai Châu và các đồng chí cựu giáo viên đã công tác tại tỉnh đã đến thăm và tặng sách cho Thư viện tỉnh Lai Châu.

Tại đây Đồng chí Thái Văn Vinh đại diện cho Hội Cán bộ - Giáo viên Lai Châu - Điện Biên tại Hà Nội và các tỉnh đã tặng 30 cuốn sách CÕNG CHỮ LÊN NON. Đây có thể coi biên niên sử bằng thơ, văn về quá trình phát triển của giáo dục, những đóng góp thầm lặng của các thế hệ nhà giáo đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội 2 tỉnh Lai Châu và Điện Biên.

Đại diện Thư viện tỉnh, Đồng chí Nguyễn Khắc Thái - Giám đốc Thư viện tỉnh chân thành cảm ơn các đồng chí trong Hội đã quan tâm đến thư viện. Với món quà ý nghĩa này, Thư viện tỉnh Lai Châu sẽ lưu giữ, bảo quản, số hóa để nghiên cứu và phục vụ nhu cầu bạn đọc lâu dài. Đây sẽ là nguồn tư liệu quan trọng, góp phần làm phong phú thêm kho sách của Thư viện tỉnh, đồng thời đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, tra cứu của bạn đọc tại đại phương.

Thư viện tỉnh Lai Châu sẽ luôn đón nhận và hy vọng các tập thể, cá nhân, đặc biệt các tác giả địa phương quan tâm cùng đồng lòng đóng góp, xây dựng kho tàng trí thức chung của tỉnh nhà. Các tác phẩm trao tặng sẽ sớm được bổ sung vào các phòng đọc, phòng mượn, đồng thời số hóa để ngày càng có nhiều độc giả được tiếp cận với nguồn tư liệu quý này.



Thư viện tỉnh
 ( 3.0 / 0 )
Chưa có ý kiến nào. Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho bài viết này.
Bộ gõ tiếng việt:
Gửi ý kiến Xóa form
Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến!
Chúng tôi sẽ sớm xem xét ý kiến của bạn một cách nhanh nhất khi chúng tôi có thời gian!
Bài gần đây Quay lại | Lên đầu trang
Bài cùng chuyên mục
Xem thêm...
Video tư liệu