LỄ PHÁT ĐỘNG “TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022” TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC SAN THÀNG - TP LAI CHÂU

Gửi lúc 24/10/2022 9:57:01 AM

Ngày 24/10, tại trường Tiểu học San Thàng - Tp Lai Châu, Thư viện tỉnh Lai Châu phối hợp với Trường Tiểu học San Thàng tổ chức lễ phát động tuần lễ học tập suốt đời năm 2022. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hồng Phơn - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Trần Đình Trường - Phó Giám đốc Thư viện tỉnh và cán bộ Thư viện tỉnh, thầy cô giáo cùng các em học sinh.

Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề: “Chuyển đổi số và cơ hội học tập suốt đời cho tất cả người học trong thời kỳ 4.0” gửi đến thông điệp: Chúng ta cần phải học tập thường xuyên, học tập suốt đời và liên tục phổ cập về ứng dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục để mọi người dễ dàng tiếp cận với các nguồn tài liệu, học liệu, sách báo phong phú qua các hệ thống dữ liệu, có thể học mọi lúc, mọi nơi.

Sau Lễ phát động đã diễn ra nhiều hoạt động như: Thư viện tỉnh tặng sách cho thư viện trường, các em học sinh chia sẻ cảm nhận về những cuốn sách hay, thi viết những câu nói hay về sách, thi đưa bóng vào rổ... Những hoạt động vui chơi này hi vọng sẽ giúp các em có thêm sân chơi bổ ích, thư giãn, giải trí sau thời gian học tập, hiểu hơn về giá trị và lợi ích của việc đọc sách, qua đó lan tỏa văn hóa đọc trong nhà trường và cộng đồng.


Thư viện tỉnh
 ( 3.0 / 0 )
Bài gần đây Quay lại | Lên đầu trang
Bài cùng chuyên mục
Xem thêm...
Video tư liệu