Tổng kết và trao giải Hội thi “Vẽ tranh theo sách ”

Gửi lúc 23/05/2022 15:05:27 PM

Chiều ngày 23/5/2022, tại Hội trường Thư viện tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch và Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi “Vẽ tranh theo sách ” lần thứ IV năm 2022 với chủ đề “Chắp cánh ước mơ”

Dự buổi tổng kết và trao giải có đồng chí Trần Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng chí Lưu Hồng Phương - Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo cùng các quý vị đại biểu, thầy cô giáo và đông đảo các em học sinh có tác phẩm đạt giải.

Sau gần 2 tháng phát động cuộc thi , vòng 1 có 12.000 tác phẩm tham dự Hội thi tại các trường và đã chọn được 2.600 tác phẩm dự thi của 123 trường trên toàn tỉnh tham gia vòng 2,  trong đó Tiểu học 45 trường; THCS 53 trường; THPT 18 trường; Tiểu học và trung học cơ sở là 7 trường.. 

Các tác phẩm bám sát chủ đề, nhân vật qua câu chuyện đã được đọc mô tả, thể hiện ước mơ, tình yêu đối với ông bà, cha, mẹ, quê hương đất nước, biển đảo, con người Việt Nam qua sinh hoạt hàng ngày, những chuyến phưu lưu, nhân vật, sự kiện lịch sử, anh hùng dân tộc… hình thức, hình ảnh minh họa sinh động, có tính thẩm mỹ cao, khả năng hội họa bộc lộ rõ nét.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tác phẩm trong cuộc thi lần này đạt chất lượng khá cao về nội dung tư tưởng và cách thể hiện. Ban giám khảo đã chọn ra 108 tác phẩm xuất sắc để trao giải; trong đó có 9 giải A, 15 giải B; 24 giải C, 30 giải khuyến khích, 30 giải phụ và trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba cho các trường có nhiều tranh đạt giải.


Nguyễn Thị Vân
 ( 3.4 / 5 )
Chưa có ý kiến nào. Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho bài viết này.
Bộ gõ tiếng việt:
            Gửi ý kiến Xóa form
Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến!
Chúng tôi sẽ sớm xem xét ý kiến của bạn một cách nhanh nhất khi chúng tôi có thời gian!
Bài gần đây Quay lại | Lên đầu trang
Bài cùng chuyên mục
Xem thêm...
Video tư liệu