CÔNG TÁC LUÂN CHUYỂN ĐỢT I NĂM 2017

Gửi lúc 15/04/2017 15:20:36 PM

Để phục vụ nhu cầu học tập và giải trí cho học sinh trong học kỳ 2 năm học 2016 - 2017, Thư viện tỉnh đã luân chuyển gần 1.000 bản sách, trị giá khoảng 20.000.000 đ xuống các trường tiểu học và trung học cơ sở thuộc Phòng Giáo dục - Đào tạo Thành phố.

Công tác bàn giao sách luân chuyển xuống trường Tiểu học số 2.


Thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Thư viện tỉnh Lai Châu và Phòng Giáo dục đào tạo Thành phố về việc luân chuyển sách về các trường Tiểu học và Trung học cơ sở; Để đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của cán bộ, giáo viên, đặc biệt các em học sinh trong các trường học, Thư viện tỉnh Lai Châu thường xuyên thực hiện luân chuyển sách xuống các trường học theo định kỳ.

Thực hiện từ năm 2015 đến nay, định kỳ 2 lần/năm (vào đầu các kỳ học), căn cứ vào nhu cầu các trường, cán bộ Tổ Công tác với bạn đọc lựa chọn tài liệu thích hợp, lập danh mục, vận chuyển tài liệu xuống tận các trường để bàn giao cho thư viện. Đồng thời thu lại các sách của đợt trước để luân chuyển bàn giao cho thư viện của các trường khác. Đợt luân chuyển lần 1 năm nay, Thư viện tỉnh đã luân chuyển gần 1.000 bản sách, trị giá khoảng 20.000.000 đ xuống các trường tiểu học và trung học cơ sở.

Với phương châm luân chuyển tài liệu không chạy theo chỉ tiêu, định mức mà luôn căn cứ vào nhu cầu của đọc giả để luân chuyển cho phù hợp, hiệu quả. Vì thế công tác luân chuyển đã đạt kết quả cao, thư viện các trường học thu hút ngày càng nhiều đọc giả, đặc biệt là các em học sinh đến học tập và giải trí.


Nguyệt Lường
 ( 2.5 / 2 )
Chưa có ý kiến nào. Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho bài viết này.
Bộ gõ tiếng việt:
Gửi ý kiến Xóa form
Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến!
Chúng tôi sẽ sớm xem xét ý kiến của bạn một cách nhanh nhất khi chúng tôi có thời gian!
Bài gần đây Quay lại | Lên đầu trang
Bài cùng chuyên mục
Xem thêm...
Video tư liệu