HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC VĂN HÓA, THỂ THAO, DU LỊCH VÀ GIA ĐÌNH NĂM 2017

Gửi lúc 18/01/2017 16:02:54 PM

Chiều 17/01/2017, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình năm 2017.

Lãnh đạo Phòng Văn hóa – Thông tin huyện tham gia ý kiến vào báo cáo

      Tham dự  Hội nghị có Đồng chí Tống Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Ban lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thành phố cùng toàn thể CBCCVC Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
      Đại diện Ban lãnh đạo, đồng chí Trần Văn Chí thông qua Báo cáo tổng kết công tác năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Theo đó, năm 2016, Sở VHTT&DL đã tích cực triển khai kế hoạch phát triển sự nghiệp của Ngành và đạt được kết quả toàn diện trên các lĩnh vực. Tham mưu cho Tỉnh ban hành nhiều văn bản quan trọng để phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tham mưu và chủ trì giúp Tỉnh tổ chức thành công nhiều sự kiện, hoạt động lớn… Bên cạnh kết quả đạt được, ngành VHTT&DL tỉnh vẫn còn một số hạn chế cần khắc phục.
      Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Tống Thanh Hải ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của ngành trong năm qua; đồng thời đề nghị thời gian tới cần khắc phục một số hạn chế để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của ngành.

Mùi TV
 ( 1.0 / 2 )
Chưa có ý kiến nào. Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho bài viết này.
Bộ gõ tiếng việt:
Gửi ý kiến Xóa form
Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến!
Chúng tôi sẽ sớm xem xét ý kiến của bạn một cách nhanh nhất khi chúng tôi có thời gian!
Bài gần đây Quay lại | Lên đầu trang
Bài cùng chuyên mục
Xem thêm...
Video tư liệu