THƯ VIỆN TỈNH LAI CHÂU ĐẠT GIẢI NHẤT TẠI LIÊN HOAN CÁN BỘ THƯ VIỆN TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH

Gửi lúc 04/10/2013 10:24:54 AM

Từ ngày 24-25/9/2013 tại Thành phố Cao Bằng đã diễn ra Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách lần thứ VI với chủ đề “Âm vang Điện Biên”. Liên hoan lần này thu hút sự tham gia của 12/13 tỉnh thành viên của Liên hiệp Thư viện các tỉnh miền núi phía Bắc.

       Mỗi đội thi trải qua 4 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi, Phần thi tuyên truyền giới thiệu sách, thi kiến thức và thi năng khiếu. Cả 12 đội tham gia dự thi đều mang đến những phần thi được chuẩn bị công phu, sáng tạo và hấp dẫn. Khán giả được dịp tìm hiểu về những cuốn sách hay về Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, tái hiện được phần nào sự hào hùng của lịch sử, thấy được những hy sinh, gian khổ đầy tự hào của quân và dân ta để làm nên một Chiến thắng Điện Biên "Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu". Liên hoan còn là cơ hội để cho mỗi cán bộ thư viện có dịp thể hiện tài năng qua phần thi năng khiếu.   

       Kết thúc Liên hoan, đội cán bộ tuyên truyền của Thư viện tỉnh Lai Châu đã đạt giải Nhất và được tham gia thi chung kết Liên hoan tuyên truyền giới thiệu sách toàn quốc năm 2014 tại Thành phố Điện Phủ nhân dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ./.

 

Minh Châu
 ( 1.0 / 1 )
Bài gần đây Quay lại | Lên đầu trang
Bài cùng chuyên mục
Xem thêm...
Video tư liệu